Dự án The Grand Sentosa với quy mô 8,34 ha tại huyện Nhà Bè do Novaland phát triển được kỳ vọng sẽ làm nóng thị trường bất động sản Nam Sài Gòn.

Tại Việt Nam, những dự án bất động sản hạng sang thường tọa lạc tại các trung tâm thành phố hay khu đô thị lớn bởi đây là khu vực có kết nối giao thông thuận tiện, hệ tiện ích sống đẳng cấp, đa dạng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố cảnh quan thiên nhiên trong lành.

Nắm bắt được những điều đó, The Grand Sentosa với vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ giao với Nguyễn Văn Linh đã ra đời và đáp ứng nhu cầu bất động sản hạng sang của giới thượng lưu.

Dự án The Grand Sentosa sở hữu vị trí đắc địa, sở hữu lợi thế về sông nước, mảng xanh, quỹ đất rộng và nhiều ưu thế về sinh thái khác.

Báo cáo tình hình chung của thị trường bất động sản “hạng sang”

Theo kết quả của The report 2022, số cá nhân trên thế giới sở hữu tài sản ròng trên 5 triệu USD đã tăng 19,8% từ năm 2020 đến năm 2021. Số người giàu trên thế giới đang gia tăng và điều này góp phần giúp thị trường bất động sản hạng sang phát triển nhanh chóng. Những bất động sản xa xỉ không chỉ là tài sản thể hiện phong cách sống hay sự đẳng cấp mà còn có khả năng sinh lời cho giới thượng lưu.

Hình ảnh các căn hộ chung cư cao cấp của dự án The Grand Sentosa

Tại Việt Nam, những bất động sản hạng sang thường tọa lạc tại trung tâm thành phố hay khu đô thị lớn. Đây là những khu vực có kết nối giao thông thuận tiện, hệ tiện ích cao cấp, đa dạng nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố cảnh quan thiên nhiên trong lành.

Theo dữ liệu thống kê từ CBRE, nguồn cung căn hộ trên địa bàn TPHCM hiện nay là khoảng 286.784 căn hộ. Trong đó, căn hộ hạng sang là 8.603 căn, chiếm 3%, những căn hộ ở phân khúc trung cấp, cao cấp và bình dân lần lượt chiếm tỷ lệ là 44%, 28% và 25 %.

Tiện ích quảng trường và bến du thuyền của dự án The Grand Sentosa

Phối cảnh của dự án The Grand Sentosa tại khu Nam Sài Gòn

The Grand Sentosa là dự án căn hộ cao cấp do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ – tuyến đường huyết mạch tại khu Nam Sài gòn với vị trí 2 mặt giáp sông. Đây cũng là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên của Novaland tại Nhà Bè với quy mô 11ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 29%.

Phía Bắc The Grand Sentosa giáp sông Rạch Đĩa, phía Nam giáp đường Nguyễn Hữu Thất, phía Đông giáp đường Nguyễn Hữu Thọ, phía Tây giáp với khu dân cư Phước Kiểng và mặt tiền đường Lê Văn Lương.
Khách hàng đang xem hình ảnh phối cảnh của dự án The Grand Sentosa.

Khách hàng và chuyên viên tư vấn nhà mẫu của dự án The Grand Sentosa

Theo đại diện Novaland, quỹ đất nhà ở trung tâm thành phố không còn nhiều. Trong đó, các dự án có vị trí đắc địa ngay trung tâm, sát bên sông, công viên và sở hữu tầm nhìn đắt giá lại càng ít. Vậy nên, The Grand Sentosa sẽ càng có thêm nhiều động lực và biên độ tăng trưởng trong tương lai.

Đại điện The Grand Sentosa nhấn mạnh: “Chúng tôi trân trọng dành tặng những giá trị đặc biệt của dự án đến những chủ nhân tương lai. Đây sẽ là những người sở hữu công trình khởi đầu trong số ít các dự án hạng sang tọa lạc tại cạnh ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng.”

Bên cạnh đó, Novaland là thương hiệu có độ uy tín về chất lượng, tiến độ thi công cho giới đầu tư bất động sản trong nhiều năm qua. Trong sự kiện ra mắt dự án vào tháng 8/2022, giới đầu tư và khách hàng đã đánh giá cao những dự án được Novaland đầu tư nói chung và The Grand Sentosa nói riêng.

Các chuyên viên và khách hàng đang cùng xem nhà mẫu của dự án The Grand Sentosa Nam Sài Gòn.

Đặc biệt, toàn bộ pháp lý của The Grand Sentosa đã hoàn chỉnh đóng tiền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, giấy phép mở bán căn hộ, đăng ký hợp đồng mẫu theo quy định mua bán bất động sản… 

Hiện tại, The Grand Sentosa đã được công bố ra thị trường và sẽ mở bán khi tiến độ công trình hoàn tất hơn 70%. Đại diện Novaland cho rằng đây sẽ là ưu điểm giúp khách hàng có thể trực tiếp thẩm định, so sánh và tìm hiểu chi tiết dự án. Dự kiến, The Grand Sentosa sẽ hoàn tất xây dựng và bàn giao trong quý IV/2024.

Nguồn cung căn hộ chung cư hạng sang của thị trường bất động sản khu Nam sẽ có sự góp mặt của nhiều dự án mới như: The Grand Sentosa, Essensia Nam Sài Gòn… Chúng không chỉ góp phần nâng tầm khu vực kinh tế phía Nam mà còn mang lại cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân. 

Xem thêm: Tại sao bất động sản The Grand Sentosa – căn hộ ven sông luôn được “săn đón”?

Rate this post