Tiến độ thi công của The Grand Sentosa Novaland đang diễn ra như thế nào? The Grand Sentosa Novaland bán với giá bao nhiêu? Ai là nhà đầu tư và người bán chính của Dự án The Grand Sentosa? Quy mô chi tiết của dự án là gì? Kiểm tra bài viết sau đây.
Dự án The Grand Sentosa Nova Nam Sài Gòn có tổng diện tích hơn 8,3 ha, là khu phức hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở cao cấp. Theo kế hoạch, dự án khi hoàn thành sẽ đưa ra thị trường hơn 3.000 căn hộ và nhà phố thương mại.

Tiến độ thi công The Grand Sentosa

Dự án The Grand Sentosa Novaland được quy hoạch bài bản, sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp. Tổ hợp chuỗi tiện ích và dịch vụ hiện đại, đồng bộ, đáp ứng mọi nhu cầu sống xanh và trải nghiệm đa dạng, chúng tôi giúp xây dựng những cộng đồng dân cư ưu tú bậc nhất. Nam Sài Gòn.

Tiến độ thi công The Grand Sentosa Novaland đang diễn ra như thế nào?

Dự án vừa được ra mắt vào ngày 22/02/2022 bởi chủ đầu tư Novaland. Trước đó, dự án đã hoàn thành một số công trình bao gồm:

  • 5 tòa nhà chung cư và cửa hàng
  • Sân khấu nhạc nước đã hoàn thiện và đi vào sử dụng.
  • Bể bơi, sông lười, khu vườn và khu tiệc nướng được xây dựng và sử dụng.

Tổng quy mô dự kiến ​​của dự án là 10,3 ha. Chủ đầu tư sẽ cung cấp ra thị trường hơn 2.000 sản phẩm nhà ở và căn hộ cao cấp. Tất cả các sản phẩm, tiện ích và cơ sở hạ tầng của dự án đều được thực hiện và phát triển theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Dự án hứa hẹn một cuộc sống tuyệt vời và hoàn hảo cho cư dân khu Nam.
Sau khi Tập đoàn Novaland đầu tư, dự án sẽ được triển khai “thần tốc”. Nó cũng sẽ không bị trì trệ vì thiếu kinh phí và nguồn lực như trước đây. Khách hàng hoàn toàn có thể nắm được tiến độ xây dựng và đẳng cấp của dự án. Hãy kiên nhẫn và chắc chắn bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng vào năm 2024.

Tiến độ thi công dự án The Grand Sentosa Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè

Vị trí dự án The Grand Sentosa Novaland

Khu vực xã Phước Kiển – Nhà Bè có lợi thế về quỹ đất lớn, không gian sống dễ chịu, mát mẻ, nhiều mảng xanh và hệ thống sông rạch.
Đồng thời, Phúc Kiến có tiềm năng phát triển phong phú nhờ triển khai nhiều dự án phát triển giao thông ưu việt theo xu hướng thành phố thông minh và bền vững, như:

  • Xây dựng hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ khởi công từ 2020 với tổng vốn 830 tỷ đồng.
  • Mở rộng tuyến Nguyễn Hữu Thọ lên 6 – 8 làn xe, cởi trói nút nghẽn giao thông thường trực tại đây.
  • Tuyến đường sắt đô thị Metro từ Nhà Bè qua các quận 1,3,4,7,12, Gò Vấp, Phú Nhuận.
  • Nâng cấp, mở rộng đường Lê Văn Lương lên 40m
  • Xây dựng mới cầu Rạch Đỉa, Long Kiểng, Rạch Tôm và Rạch Dơi. 

Giá bán The Grand Sentosa Novaland bao nhiêu ?

Theo thông tin mới nhất mà nhóm nghiên cứu tìm hiểu, The Grand Sentosa hiện có giá 39 triệu đồng / m2, một mức giá rất cạnh tranh cho khách hàng “tậu” căn hộ cao cấp của mình tại trung tâm thành phố.
Tuy nhiên, giá cả còn tùy thuộc vào loại, diện tích và vị trí của từng căn hộ. Vì vậy, nếu bạn muốn biết giá bán chi tiết của từng sản phẩm, hãy liên hệ với đội ngũ của chúng tôi ngay để nhận được bảng giá mới nhất nhé!
Ngoài ra, dự án còn nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường bởi chính sách bán hàng và thanh toán hấp dẫn, đặc biệt là những ưu đãi rất có giá trị trong đợt mở bán này. Các tính năng bao gồm:

  • Khách hàng mua trong đợt mở bán đầu tiên sẽ nhận được ngay chiết khấu 3% GTSP hoặc nhận phần quà có giá trị lên đến 100 triệu đồng.
  • Khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ nhận được chiết khấu 4% GTSP.
  • Khách hàng thanh toán nhanh 70% sẽ nhân được chiết khấu 2% GTSP.
  • Khách hàng thanh toán nhanh 95% sẽ nhận được chiết khấu 4% GTSP

Ngân Hàng MSB cũng cho phép khách hàng vay 75% GTSP với lãi suất 0% và ân hạn 1 năm, không cần trả trước.
Vì vậy, đến với The Grand Sentosa, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu những nơi an cư chất lượng tại các chung cư tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất khu Nam Sài Gòn mà không gặp khó khăn về tài chính.

Tiềm năng The Grand Sentosa Novaland

Cộng đồng dân cư Phước Kiển – Nhà Bè được hưởng lợi từ chất lượng không gian sống thông thoáng, mát mẻ. Nơi đây có những vùng đất rộng lớn, nhiều không gian xanh, không khí trong lành và hệ thống sông rạch dồi dào.
Xã Fook Kin có nhiều tiềm năng phát triển do có nhiều dự án phát triển giao thông đường biển và đường bộ. Nhiều dự án xuất sắc theo xu hướng thành phố bền vững và thông minh. Như sau:
Từ năm 2020, hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ sẽ được khởi công xây dựng với tổng số vốn lên tới 830 tỷ đồng.
Mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ lên 6 – 8 làn xe. Xin hãy giúp cho tình trạng kẹt xe ở đây được thông thoáng hơn.
Tuyến đường sắt Metro City chạy từ Nhà Bè đến các khu vực lân cận như Quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò Vấp và Phú Nhuận.
Nâng cấp đường Lê Văn Lương kéo dài lên 40m.
Cầu Rạch Đĩa, Rạch Tôm, Rạch Dơi, Long Kiển mới.
Phúc Kiến cũng đã thu hút rất nhiều vốn từ nhiều nhà đầu tư để phát triển các dự án đô thị quy mô lớn như Rende-Fujian. Với dự án khu nhà ở tái định cư đường Nguyễn Hữu Thọ và đường 15B.

Các tiện ích mà dự án mang lại

Lý do nên mua The Grand Sentosa Novaland

Vị trí vàng của dự án The Grand Sentosa

Không thể bỏ qua những vị trí đắc địa và hiếm có của dự án. Đầu tư Bất động sản Vị trí, Vị trí, Dự án – The Grand Sentosa-Novaland là một trong những dự án hiếm hoi còn lại vị trí đắc địa trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ.
Vị trí của The Grand Sentosa Nhà Bè có tiềm năng gì?

Hiện tại, Phước Kiểng – Nhà Bè là thị trường bất động sản tiềm năng với quỹ đất rộng lớn, hệ thống sông ngòi dày đặc và không gian sinh thái thông thoáng.

Như vậy, nó đang thu hút sự chú ý từ các công ty lớn và mang lại cơ hội đầu tư tiềm năng.

Do đó, hạ tầng giao thông tại đây cũng được chính phủ đầu tư mạnh khiến bất động sản khu vực này ngày càng khởi sắc trong những năm gần đây.

  •  Tuyến Metro số 4
  • Hầm chui tại giao lộ đường Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ
  • Nâng cấp và mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ , Nguyễn Văn Lương.
  • Xây dựng Cầu Rạch Đỉa, Rạch Tôm, Rạch Dơi và Long Kiểng.

Các dự án bất động sản trong khu vực Nhà Bè đang có mức tăng trưởng giá trị vượt bậc khi cơ sở hạ tầng của họ được cải thiện và The Grand Sentosa là một lựa chọn tiềm năng cho các nhà đầu tư. Cơ hội doanh thu hấp dẫn trong vài năm tới
Thiết kế độc đáo và thanh lịch
Dự án thiết kế một khu nghỉ dưỡng siêu nhỏ khẳng định vị thế của chủ nhân bằng cách biến không gian sống của cư dân thành không gian đáng sống và thanh lịch.

Được thiên nhiên ưu đãi ngay tại dự án The Grand Sentosa

  • Dự án nằm 2 mặt sông, có diện tích thoáng, ưa sông mát quanh năm.
  • Nép mình bên sông và cầu Rạch Đĩa mát mẻ, thoáng đãng với tầm nhìn tuyệt vời quanh năm, trung tâm thành phố, cây xanh tươi tốt.

Lý do cho thường dân chọn sinh sống là nơi có nước, không khí trong lành và mát mẻ.

Các khu tiện ích và ngoại khu phong phú và hiện đại

  • Tiện nghi trong khu vực này rất phong phú, hiện đại và trang nhã. Special, owner of the music water has a not two. Các buổi hòa nhạc dưới nước được tổ chức ở đây cho người dân địa phương.
  • Bên ngoài dự án có đầy đủ điện, đường, trường học và các trung tâm thương mại, y tế, thể thao, máy chủ lớn nhất mà dân cư cần.

Project – The Grand Sentosa có đa dạng sản phẩm

  • Các dự án hợp nhất cao ốc văn phòng, kinh doanh, dịch vụ, khách sạn,… có nhiều tiềm năng để làm văn phòng, cho thuê, đầu tư và kinh doanh lâu dài.
  • Có 3 loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu của người ở.

Một trong những ý tưởng đáng giá nhất tại Greater Sentosa là Novaland.

  • Với gần 30 năm khẳng định thương hiệu và hơn 40 dự án thành công, Novalan sẽ công bố tên gọi Greater Sentosa và trở thành khu nghỉ dưỡng 5 sao giá trị nhất Nam Sài Gòn.
  • Hơn nữa, hầu hết các khách hàng đầu tư dự án đều được hưởng lợi lớn từ Novartis, nhưng dòng tiền thu về không lớn.

Tổng kết

Bài trên có nội dung “The Grand Sentosa Novaland hiện đang trong tiến độ như thế nào?” – Qua những chia sẻ trên, đội ngũ Thegrandsentosavn.com mong muốn khách hàng tìm hiểu kỹ hơn về giá cả, bán hàng, tiến độ của The Grand Sentosa và tự cập nhật để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. hiện đang cần thiết.

Theo dõi cập nhật mới nhất về tiến độ dự án The Grand Sentosa tại website https://thegrandsentosavn.com

Xem thêm:

Rate this post